วันเสาร์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2559





                    สวัสดีครับ ในวันนี้นั้นเราจะมารู้จัก Notebook จากทางค่าย Acer ที่จะมาในซีรีย์ Aspire V3-471G ซึ่งในวันนี้เราก็จะมาพูดถึงเรื่องราวของ Notebook กันบ้าง สำหรับเจ้าเครื่อง Aspire V3-471G เครื่องนี้มาพร้อมกับประสิทธิภาพที่น่าสนใจเลยทีเดียว ด้วยขุมพลังการทำงานของซีพียูในตระกูล Ivy Bridge อย่าง Intel Core i5-3210M พร้อมด้วยกราฟิกชิปอย่าง GeForce GT630M นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับขนาดหน้าจอที่ 14 นิ้ว พร้อมกับการดีไซน์ที่ต้องบอกได้เลยว่ามีความบางเบาเลยทีเดียว  เอาเป็นว่าเราไปชมรายละเอียดต่างๆกันเลยดีกว่าครับว่าจะมีผลการทดสอบประสิทธิภาพกันเลยครับ

                                   

 สำหรับAcer  Aspire V3-471Gวัสดุที่ใช้นั้นจะเป็นพลาสติกเนื้อชั้นดีดูแข็งทนทาน ตรงกลางของฝาปิดด้านหลังของตัวเคสนั้นก็จะมีโลโก้ของทาง ACER ที่จะเป็นสีโครเมียมติดอยู่
                                                
   หน้าจอแสดงผลของ Acer Aspire V3-471G เครื่องนี้จะมีขนาดหน้าจอที่ 14” HD Acer CineCrystal LED-backlit TFT LCD (Resolution 1366*768)
                                                       
                                             


สำหรับในส่วนของคีย์บอร์ดของเจ้าเครื่อง Acer Aspire V3-471G นั้นจะเป็นคีย์บอร์ดแบบ Chiclet Keyboard ที่จะมีระยะห่างระหว่างปุ่ม ทำให้การใช้งานนั้นสะดวกยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถทำความสะอาดได้ง่ายอีกด้วยเช่นกัน
                         
                                            
Acer Aspire V3-471G มีทัชแพดที่เป็นแบบมัลติทัช สามารถใช้งานโดยการควบคุมโดยใช้ 2 นิ้วควบคุม ไม่ว่าจะเป็นการซูมภาพเข้า-ออก หรือแม้กระทั้งการใช้งาน scrollbar ที่สามารถใช้ได้อย่างคล่องตัวอีกด้วยเช่นกัน

                                          



Acer Aspire V3-471G มาพร้อมกับ ตัวประมวลผล Intel Core i5-3210M มีสัญญาณนาฬิกาอยู่ที่ 2.5GHz
Memory เป็นแบบ DDR3 มีความจุ 4GB ในส่วนของการ์ดจอเป็น intel (R) HD Graphics 4000 และ nvidia GEFORCE GT 630M ขนาด 2 GB

                                                    

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น